Hãy cùng shop thắt lưng nam tại website daynitnam.vn khám phá bí quyết chọn mua một sợi thắt lưng nam được làm từ da bò thật và phù hợp với phong cách thời trang của mỗi người.

Là nam giới chắc hẳn bạn sẽ hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của sợi thắt lưng nam, đặc biệt, nếu bạn sử dụng thắt lưng nam da bò là phụ kiện duy nhất có khả năng biến hóa một bộ trang phục trông có vẻ bình thường trở nên nam tính mạnh mẻ và tinh tế giúp bạn tự tin hơn, cá tính hơn nhưng không kém phần thanh lịch dù đang ở công sở hay khi xuất hiện trong những buổi tiệc quan trọng.
Thắt lưng nam phối đồ thời trang công sở

Thắt lưng nam phối đồ thời trang công sở

Nguyên tắc bạn không thể quên khi chọn những sợi thắt lưng nam da bò kiểu thật đơn giản không quá kiểu cọ, đặc biệt màu chỉ may không được quá lòe loẹt như vậy sẽ làm giảm sự nam tính của bạn. ngoài ra, bạn không nên chọn những đầu thắt lưng nam quá nổi với nhiều kiểu hoa văn gây cảm giác rối mắt người đối diện hay những hình thù kì quái như đâu lâu, …vv. Thay vào đó, bạn hãy chọn cho mình những kiểu khóa chữ nhật hay bo tròn với 1 cái cài khóa cài đơn giản nó sẽ giúp bạn trông thật tự nhiên, vừa hợp với trang phục của bạn nhưng vẫn thể hiện được nét nam tính, mạnh mẽ và rất thanh lịch.
 Thắt lưng nam da bò đẹp

Thắt lưng nam da bò đẹp 

Cuối cùng, một điều nhắc bạn đừng bao giờ quên chất liệu của thắt lưng nam của bạn là da bò nên bạn cần phải vệ sinh nó sạch sẽ hàng ngày và đánh bóng nó mổi ngày giống như việc bạn đánh bóng giầy hàng ngày trước khi đi đến công sở hay đi dự tiệc cùng đối tác nhé!

Những chia sẽ trên, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, giúp bạn luôn ghi điểm trong mắt mọi người thông qua cách ăn mặc hàng ngày với những sợi thắt lưng nam da bò khi đến công sở hay trong các buổi tiệc chiêu đãi đối tác làm ăn.

Bạn có thế đến shop thắt lưng nam của website daynitnam.vn chúng tôi sẽ có rất nhiều mẫu thắt lưng đẹp cho bạn lựa chọn. Đặc biệt các sản phẩm thắt lưng nam của chúng tôi đều được làm bằng da thật 100%. Sản phẩm được bảo hành 05 năm và bạn sẽ được hoàn tiền 300% và tặng một sợi thắt lưng khác nếu chứng minh được sản phẩm của chúng tôi là hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

Tin Tức

Sản phẩm mới

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn