Hãy cùng shop thắt lưng nam tại website daynitnam.vn khám phá bí quyết chọn mua một sợi thắt lưng nam được làm từ da bò thật và phù hợp với phong cách thời trang của mỗi người.

Thắt lưng nam đã từ lâu được xem là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn nam. Nhu cầu sở hửu một sợi thắt lưng nam đẹp chất lượng và giá cả phải chăng luôn được các bạn nam quan tâm.
Cách thắt lưng nam da bò chọn phù hợp dáng

Bài viết này xin chia sẽ với các bạn một vài lưu ý nhỏ giúp các bạn nam có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sợi thắt lưng nam đẹp, chất lượng và đặc biệt là giá cả thì rất phải chăng.

Chọn đúng kích cỡ thắt lưng

Để chọn được sợi thắt lưng nam đẹp, trước khi bạn nên chú ý đến kích thước chính xác cho vòng eo của bạn. Hãy xem số đo của lưng quần là một tài liệu tham khảo. Ví dụ, nếu chu vi vòng eo trên quần của bạn là 100 cm, hãy chọn thắt lưng nam có chiều dài ít nhất là 100, và có thể tăng chiều dài khi cần thiết.

Chọn chiều rộng của thắt lưng

Phạm vi chiều rộng của sợi thắt lưng nam dao động khoảng 2 đến 5 cm, tùy theo sở thích cá nhân của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn một sợi thắt lưng nam đẹp phù hợp, nên chọn theo cỡ của lưng quần mà bạn đang cần mua thắt lưng nam sẽ chính xác hơn. Khi mua hãy mặc chiếc quần đó đến cửa hàng để không mua lầm nhé!

Cách phối đồ với thắt lưng nam da bò đẹp

thắt lưng nam không nên quá rộng hoặc quá hẹp. Cách dễ nhất để đánh giá sợi thắt lưng nam có vừa hay không chính là ướm nó với chiều rộng của con đỉa quần mà bạn sẽ mặc chứ không nên ước chừng bằng mắt. 
Cách phối đồ với thắt lưng nam da bò đẹp

Đối với Con đỉa quần Jeans thường rộng hơn và cần phải có sợi thắt lưng nam bản rộng lớn hơn dành riêng cho nó. Thắt lưng nam cho quần Jeans cũng có thể dày hơn về chất liệu. Các loại quần vải sợi nên dùng loại thắt lưng nam mảnh mai hơn. Nhưng hãy nhớ, chiều rộng của con đỉa quần là người hướng dẫn tốt nhất cho bạn đấy nhé!
 Thắt lưng nam đẹp phối đồ với quần jean

Thắt lưng nam đẹp phối đồ với quần jean

Màu sắc của thắt lưng

Khóa của thắt lưng nam nên rõ ràng, nhất là với các bộ đồ vest. Màu sắc nên chọn màu xám bạc, khóa mảnh và không có các biểu tượng.

Nếu bạn muốn an toàn, chỉ cần chọn một sợi thắt lưng nam màu trung tính tương phản với màu sắc trang phục bạn đang mặc. Nếu đang mặc màu sẫm tối, nên chọn thắt lưng nam màu sáng hơn. Và hãy chọn một chiếc tối màu cho một bộ cánh có màu sáng.
Thắt lưng nam da bò màu nâu, vàng nâu

Thắt lưng nam da bò màu nâu, vàng nâu

Trên đây là những chia sẽ kinh nghiệm trong việc chọn mua một sợi thắt lưng nam đẹp sao cho khi bạn phối đồ tạo nên cho bạn phong cách vừa lịch sự trang nhã, nhưng không làm mất đi sự nam tính, mạnh mẽ của bạn.

Bạn có thế đến shop thắt lưng nam của website daynitnam.vn chúng tôi sẽ có rất nhiều mẫu thắt lưng đẹp cho bạn lựa chọn. Đặc biệt các sản phẩm thắt lưng nam của chúng tôi đều được làm bằng da thật 100%. Sản phẩm được bảo hành 05 năm và bạn sẽ được hoàn tiền 300% và tặng một sợi thắt lưng khác nếu chứng minh được sản phẩm của chúng tôi là hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.


Tin Tức

Sản phẩm mới

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn